15. Thực trạng biện pháp hình thành kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang trong dạy học Giáo dục học

Thứ năm - 29/09/2016 16:44  259  45

Tác giả bài viết: Phạm Thị Gấm - Vũ Đình Mạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ việc trình bày một số khái niệm công cụ, bài viết phân tích thực trạng biện pháp hình thành kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, qua thực trạng kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm và thực trạng biện pháp hình thành kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang. Ngoài ra, khảo sát còn tìm hiểu thực trạng công tác kiểm tra, đánh giá môn Giáo dục học với việc hình thành kĩ năng này qua điều tra, trao đổi trực tiếp và thực tế ra đề thi các học phần Giáo dục học. Từ đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị đối với nhà trường, tổ tâm lí và sinh viên để nâng cao kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm cho sinh viên.
Từ khóa: hình thành kĩ năng, giải quyết tình huống sư phạm, sinh viên, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang trong dạy học giáo dục học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây