20. Bồi dưỡng kĩ năng thiết kế bài toán mới cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở các trường sư phạm

Thứ năm - 29/09/2016 16:48  261  45

Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Chung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ việc điểm lại các chức năng của dạy học giải toán ở trường phổ thông, bài viết bàn về định hướng thiết kế bổ sung các bài toán mới ở tiểu học và một số phương pháp thiết kế bổ sung các bài toán mới ở tiểu học, bao gồm: thiết kế bài toán mới tương tự các bài toán đã cho; thiết kế bài toán mới ngược với bài toán đã giải; thiết kế bài toán mới bằng cách ghép nối các bài toán đơn, các bài toán điển hình lại với nhau; thiết kế bài toán mới bằng cách khái quát hóa; thiết kế bài toán mới chứa những nội dung thực tế đã cho trước.
Từ khóa: kĩ năng thiết kế bài toán mới, sinh viên, Giáo dục tiểu học, trường sư phạm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây