22. Ứng dụng phương pháp dạy học chương trình hóa vào dạy học “kiểu mảng một chiều” (Tin học 11)

Thứ năm - 29/09/2016 05:52  183  21

Tác giả bài viết: Trần Doãn Vinh - Trần Quang Vĩnh Chánh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập phương pháp dạy học chương trình hóa, phân loại chương trình hóa và xây dựng tiến trình dạy học “kiểu mảng một chiều” có ứng dụng phương pháp dạy học chương trình hóa, qua các hoạt động: giải bài toán tìm phần tử lớn nhất; sắp xếp mảng theo thuật toán tráo đổi. Ở mỗi hoạt động, tác giả đưa ra các ví dụ minh họa với các tình huống dạy học cụ thể.
Từ khóa: dạy học, ứng dụng phương pháp, chương trình hóa, “kiểu mảng một chiều”, Tin học 11
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây