23. Xây dựng bộ công cụ đánh giá đồng đẳng trong dạy học theo góc môn Vật lí, góp phần đánh giá năng lực học tập của học sinh theo hướng “đánh giá quá trình”

Thứ năm - 29/09/2016 05:52  585  168

Tác giả bài viết: Nguyễn Lâm Sung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đánh giá trong hoạt động dạy học theo góc là đánh giá quá trình học của học sinh thông qua các hoạt động học của học sinh được giáo viên tổ chức tại các góc. Bài viết xác định các tiêu chí đánh giá dựa vào mục tiêu của bài học, xây dựng Rubric đánh giá đồng đẳng, bao gồm: mẫu Rubric đánh giá đồng đẳng dành cho học sinh, mẫu phiếu cho điểm từng học sinh của các thành viên trong đánh giá đồng đẳng và vận dụng xây dựng Rubric đánh giá đồng đẳng khi dạy học theo góc vào dạy học một bài cụ thể trong sách giáo khoa Vật lí 7.
Từ khóa: công cụ, đánh giá đồng đẳng, đánh giá quá trình, dạy học theo góc, môn Vật lí, đánh giá năng lực học tập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây