24. Phát triển năng lực giao tiếp cho giáo viên trung học góp phần thực hiện chuẩn nghề nghiệp

Thứ năm - 29/09/2016 16:52  385  116

Tác giả bài viết: Đỗ Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực giao tiếp được coi là một trong những năng lực quan trọng của giáo viên trung học và được thể hiện trong các tiêu chí của Chuẩn nghề nghiệp. Bài viết bàn về khái niệm năng lực giao tiếp trong nhiều nghiên cứu với các khía cạnh khác nhau. Từ đó, tác giả đi sâu phân tích sự chi phối trực tiếp, sâu sắc của năng lực giao tiếp tới 5 tiêu chuẩn và các tiêu chí trong Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học. Đây là cơ sở để sớm có những định hướng đúng, những giải pháp đồng bộ về phát triển năng lực giao tiếp trong đào tạo và bồi dưỡng giáo viên.
Từ khóa: năng lực giao tiếp, giáo viên trung học, thực hiện chuẩn nghề nghiệp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây