7. Thực nghiệm thỏa mãn nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh trung học cơ sở

Thứ năm - 29/09/2016 16:40  308  70

Tác giả bài viết: Phạm Thanh Bình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày thực nghiệm nâng cao nhận thức của học sinh về tham vấn tâm lí học đường và thỏa mãn nhu cầu tham vấn tâm lí học đường. Tác giả tập trung nghiên cứu về các vấn đề: mức độ hiểu biết về tham vấn tâm lí học đường của học sinh trung học cơ sở; sự thay đổi mức độ khó khăn tâm lí và mức độ nhu cầu tham vấn tâm lí học đường về học tập, về quan hệ ứng xử, giao tiếp với thầy, cô. Kết quả sau thực nghiệm cho thấy, học sinh đã nhận diện được những khó khăn tâm lí của mình và xuất hiện nhu cầu được tham vấn, cho thấy câu lạc bộ tham vấn tâm lí là mô hình hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức về những vấn đề trong cuộc sống, thúc đẩy nhu cầu tham vấn tâm lí học đường ở học sinh.
Từ khóa: nhu cầu tham vấn, tâm lí học đường, học sinh trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây