Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 10
Số 320 (Kì II - tháng 10)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đổi mới giáo dục hiện nay và những vấn đề đặt ra đối với giảng viên cao đẳng
2. Một vài suy nghĩ về sách giáo khoa Ngữ văn sau 2015
Quản lí giáo dục
3. Môi trường quản lí chất lượng tổng thể (TQM) trong các trường đại học
4. Đào tạo theo học chế tín chỉ ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
5. Biện pháp quản lí hoạt động dạy thêm, học thêm của hiệu trưởng các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
6. Khỏa lấp sự thiếu hụt kĩ năng: vai trò nhà trường và cơ sở sử dụng nhân lực
7. Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học tỉnh Lâm Đồng trong thời kì hội nhập
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
8. Biểu hiện những cảm xúc tiêu cực của cha mẹ có con bị hội chứng tự kỉ
9. Hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch nhìn từ góc độ tâm lí học
Lí luận giáo dục - dạy học
10. Giáo dục thẩm mĩ thông qua nghệ thuật bi kịch Hi Lạp cổ đại
11. Giáo dục đạo đức công vụ cho học viên trường chính trị cấp tỉnh hiện nay
12. Thiết lập mục tiêu, nội dung thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
13. Tổ chức hình thành kĩ năng lập kế hoạch học tập chủ động theo học chế tín chỉ cho sinh viên đại học
14. Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn giáo dục học ở các trường sư phạm
15. Nâng cao hiệu quả giờ thảo luận nhóm môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở Trường Đại học Hồng Đức
16. Hình thành và rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh lớp 4, lớp 5 trong dạy học mạch kiến thức “đại lượng và đo đại lượng”
17. Phát triển kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ toán học cho học sinh các lớp đầu cấp tiểu học
18. Sử dụng phạm trù “vận động” xây dựng nhóm bài tập từ một bài tập cơ bản trong Hình học 10 nhằm phát triển tư duy biện chứng cho học sinh
19. Dạy học hợp tác theo nhóm môn Vật lí cho học sinh trung học phổ thông
20. Một số kết quả nghiên cứu về phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên khối trường đại học kĩ thuật thông qua dạy học hóa học hữu cơ
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây