12. Thiết lập mục tiêu, nội dung thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học

Thứ sáu - 30/09/2016 03:28  11  2

Tác giả bài viết: Mỵ Giang Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày hai nội dung quan trọng trong công tác lập kế hoạch thực tập sư phạm cuối khóa: thiết lập mục tiêu thực tập sư phạm và xây dựng nội dung thực tập sư phạm theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp; trong đó, có thể xác định các phẩm chất, năng lực và kĩ năng sinh viên cần tập trung thực hiện, rèn luyện trong thực tập sư phạm cuối khóa, đó là: phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục; năng lực dạy học; năng lực giáo dục; năng lực hoạt động chính trị, xã hội; năng lực phát triển nghề nghiệp.
Từ khóa: thiết lập mục tiêu, thực tập sư phạm, đào tạo giáo viên, trung học phổ thông, chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây