Bài báo
Số ra: Số 320 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2013
Tên bài báo: 14. Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn giáo dục học ở các trường sư phạm
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết bàn về nội dung, chương trình, phương pháp dạy học môn Giáo dục học theo lí thuyết kiến tạo và phân tích hoạt động của giảng viên - sinh viên, hoạt động kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn học này. Tiếp đó, tác giả đưa ra quy trình dạy học môn Giáo dục học theo lí thuyết kiến tạo, gồm các bước: huy động trải nghiệm; kết nối tri thức; tranh luận khoa học; vận dụng tri thức và phân tích các yếu tố khách quan, chủ quan ảnh hưởng đến dạy học Giáo dục học theo lí thuyết kiến tạo.
Từ khóa: lí thuyết kiến tạo, dạy học môn Giáo dục học, trường sư phạm
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương
Từ khóa: trường sư phạm, lí thuyết kiến tạo, dạy học môn Giáo dục học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây