14. Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn giáo dục học ở các trường sư phạm
Thứ sáu - 30/09/2016 14:28
1225
335
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương
Tóm tắt: Bài viết bàn về nội dung, chương trình, phương pháp dạy học môn Giáo dục học theo lí thuyết kiến tạo và phân tích hoạt động của giảng viên - sinh viên, hoạt động kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn học này. Tiếp đó, tác giả đưa ra quy trình dạy học môn Giáo dục học theo lí thuyết kiến tạo, gồm các bước: huy động trải nghiệm; kết nối tri thức; tranh luận khoa học; vận dụng tri thức và phân tích các yếu tố khách quan, chủ quan ảnh hưởng đến dạy học Giáo dục học theo lí thuyết kiến tạo.
Từ khóa: lí thuyết kiến tạo, dạy học môn Giáo dục học, trường sư phạm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!