Bài báo
Số ra: Số 320 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2013
Tên bài báo: 17. Phát triển kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ toán học cho học sinh các lớp đầu cấp tiểu học
Tóm tắt: Tóm tắt: Ngôn ngữ toán học là phương tiện giao tiếp trong quá trình dạy học và nghiên cứu toán học. Trong dạy học Toán, phát triển kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ toán học cần được chú trọng ngay từ các lớp đầu cấp tiểu học. Bài viết bàn về phát triển kĩ năng nghe - nói và kĩ năng đọc - viết ngôn ngữ toán học cho học sinh các khối/lớp này, qua mục đích, phương thức tiến hành, những lưu ý khi thực hiện và những ví dụ minh họa .
Từ khóa: kĩ năng giao tiếp, phát triển kĩ năng giao tiếp, ngôn ngữ toán học, học sinh đầu cấp tiểu học
Tác giả bài viết: Trần Ngọc Bích
Từ khóa: kĩ năng giao tiếp, ngôn ngữ toán học, phát triển kĩ năng giao tiếp, học sinh đầu cấp tiểu học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây