2. Một vài suy nghĩ về sách giáo khoa Ngữ văn sau 2015

Thứ sáu - 30/09/2016 00:19  48  4

Tác giả bài viết: Vũ Nho

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày những suy nghĩ, đóng góp ý kiến của tác giả về sách giáo khoa Ngữ văn qua các lần cải cách trước đây và trong đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015. Tác giả phân tích những điểm mới, tích cực trong biên soạn sách giáo khoa Ngữ văn và những mặt hạn chế, nhất là việc nhiều nội dung kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ văn đã lạc hậu, không bám sát đời sống văn học và đề xuất cách khắc phục hạn chế này bằng việc dành thời lượng thích hợp cho nội dung “thời sự văn học” do cơ quan có thẩm quyền biên soạn bổ sung hàng năm. Tác giả cũng nhấn mạn sự cần thiết có một đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, nắm vững lí luận, có kinh nghiệm thực tiễn làm sách giáo khoa.
Từ khóa: sách giáo khoa, Ngữ văn, sau 2015
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây