20. Một số kết quả nghiên cứu về phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên khối trường đại học kĩ thuật thông qua dạy học hóa học hữu cơ
Thứ sáu - 30/09/2016 14:32
466
123
Tác giả bài viết: Cao Thị Thặng - Phạm Văn Hoan - Đinh Thị Hồng Minh
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về lí luận và thực tiễn làm cơ sở khoa học cho việc đề xuất biện pháp phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên trong dạy học Hóa học hữu cơ ở các trường đại học kĩ thuật ngành Hóa và đại học kĩ thuật ngành Y - Dược. Từ đó, tác giả đề xuất định hướng, nguyên tắc phát triển năng lực độc lập sáng tạo và một số biện pháp phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên khối trường đại học kĩ thuật qua dạy học Hóa học hữu cơ (với việc liệt kê tên11 giáo án minh họa cho 4 biện pháp được đề cập trong bài).
Từ khóa: kết quả nghiên cứu, phát triển nhân lực, sinh viên, khối trường đại học kĩ thuật, hóa học hữu cơ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!