21. Tổ chức dạy học dự án trong dạy học vật lí đại cương cho sinh viên ngành kĩ thuật theo hướng tiếp cận chuyên ngành

Thứ sáu - 30/09/2016 03:36  12  6

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Nga - Đỗ Hương Trà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích tiến trình dạy học dự án đối với sinh viên ngành kĩ thuật và đề xuất dạy học Vật lí đại cương theo hướng tiếp cận chuyên ngành. Tiếp đó, tác giả trình bày một số kết quả nghiên cứu thu được khi triển khai nghiên cứu quá trình dạy học dự án đối với một dự án cụ thể, chứng tỏ việc tổ chức dạy học dự án trong dạy học vật lí đại cương theo hướng tiếp cận chuyên ngành là phù hợp và đạt hiệu quả cao.
Từ khóa: dạy học dự án, dạy học vật lí đại cương, sinh viên ngành kĩ thuật, tiếp cận chuyên ngành
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây