5. Biện pháp quản lí hoạt động dạy thêm, học thêm của hiệu trưởng các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội

Thứ sáu - 30/09/2016 00:19  39  5

Tác giả bài viết: Chử Xuân Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, dạy thêm và học thêm đang là một trong những vấn đề xã hội cần giải quyết thấu đáo. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng không nhỏ đế uy tín, đạo đức của nhà giáo, niềm tin của xã hội đối với ngành giáo dục. Để khắc phục tình trạng trên, bài viết đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng công tác quản lí hoạt động dạy thêm, học thêm của hiệu trưởng các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội, vừa để phát huy năng lực của nhà giáo, vừa đáp ứng nhu cầu học tập chính đáng của học sinh. Qua khảo sát, các biện pháp được đề cập trong bài đã được sự thống nhất cao của đông đảo hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ trưởng chuyên môn tại Hà Nội. Từ đó, tác giả đưa ra một số khuyến nghị đối với Bộ GD-ĐT, Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội và Sở GD-ĐT Hà Nội, hiệu trưởng trường trung học phổ thông để nâng cao hiệu quả quản lí công tác này trên địa bàn thành phố.
Từ khóa: biện pháp quản lí, dạy thêm, học thêm, hiệu trưởng, trung học phổ thông, thành phố Hà Nội
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây