7. Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học tỉnh Lâm Đồng trong thời kì hội nhập
Thứ sáu - 30/09/2016 14:23
441
154
Tác giả bài viết: Hồ Hoàng Thanh Vân
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực tiễn và đánh giá tổng quát đội ngũ giáo viên tiểu học tỉnh Lâm Đồng, về số lượng, cơ cấu, chất lượng, tìm hiểu nguyên nhân của những hạn chế. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học tỉnh Lâm Đồng đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế, đó là: nâng cao nhận thức của cán bộ quản lí, giáo viên về sự cần thiết của vấn đề; lập kế hoạch tổng thể phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học giai đoạn 2011-2020; đổi mới việc tạo nguồn, tuyển chọn và sử dụng giáo viên; đẩy mạnh kiểm tra, đánh giá đội ngũ; tạo môi trường thuận lợi, chế độ chính sách phù hợp; chú trọng đến các đặc thù của giáo viên tiểu học.
Từ khóa: Phát triển đội ngũ, giáo viên tiểu học, tỉnh Lâm Đồng, thời kì hội nhập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!