9. Hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch nhìn từ góc độ tâm lí học

Thứ sáu - 30/09/2016 14:23  10  1

Tác giả bài viết: Phạm Văn Đại

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ khái niệm hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch, bài viết phân tích cấu trúc tâm lí hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch và các yếu tố tâm lí ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách Việt Nam. Từ đó, tác giả trình bày các giai đoạn hình thành hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch, đó là: nhận thức nhu cầu; tìm kiếm thông tin, hình thành mô hình tâm lí; thực hiện hành vi lựa chọn. Kết quả nghiên cứu hành vi lựa chọn sản phẩm từ góc độ tâm lí học có thể được bổ sung vào hoạt động giảng dạy trong nhà trường đào tạo chuyên ngành du lịch, là cơ sở cho việc tổ chức kinh doanh du lịch hiệu quả hơn.
Từ khóa: hành vi lựa chọn, sản phẩm du lịch, góc độ tâm lí học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây