Bài báo
Số ra: Số 320 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2013
Tên bài báo: 9. Hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch nhìn từ góc độ tâm lí học
Tóm tắt: Tóm tắt: Từ khái niệm hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch, bài viết phân tích cấu trúc tâm lí hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch và các yếu tố tâm lí ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách Việt Nam. Từ đó, tác giả trình bày các giai đoạn hình thành hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch, đó là: nhận thức nhu cầu; tìm kiếm thông tin, hình thành mô hình tâm lí; thực hiện hành vi lựa chọn. Kết quả nghiên cứu hành vi lựa chọn sản phẩm từ góc độ tâm lí học có thể được bổ sung vào hoạt động giảng dạy trong nhà trường đào tạo chuyên ngành du lịch, là cơ sở cho việc tổ chức kinh doanh du lịch hiệu quả hơn.
Từ khóa: hành vi lựa chọn, sản phẩm du lịch, góc độ tâm lí học
Tác giả bài viết: Phạm Văn Đại
Từ khóa: hành vi lựa chọn, sản phẩm du lịch, góc độ tâm lí học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây