17. Tập luyện cho sinh viên sư phạm toán hoạt động phát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh theo hướng rèn luyện kĩ năng đánh giá kết quả học tập
Thứ sáu - 30/09/2016 15:24
518
144
Tác giả bài viết: Phạm Xuân Chung
Tóm tắt: Bài viết đề cập vấn đề tập luyện cho sinh viên sư phạm toán sửa chữa sai lầm mà học sinh mắc phải thông qua hoạt động rèn luyện kĩ năng đánh giá kết quả học tập của học sinh, qua các nội dụng: vai trò của hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học toán; các cấp độ phát hiện và sửa chữa sai lầm; một số yêu cầu sư phạm khi thực hiện hoạt động phát hiện và sửa chữa sai lầm cho học sinh; tổ chức cho sinh viên sư phạm toán tập luyện hoạt động phát hiện và sửa chữa sai lầm cho học sinh. Ở mỗi nội dung, tác giả có những phân tích và ví dụ minh họa cụ thể để làm sáng tỏ vấn đề.
Từ khóa: sinh viên sư phạm toán, phát hiện và sửa chữa sai lầm, học sinh, rèn luyện kĩ năng, đánh giá kết quả học tập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!