9. Thực trạng giáo dục quyền trẻ em cho học sinh tiểu học người Tày - Nùng khu vực Việt Bắc qua sử dụng tri thức văn hóa bản địa
Thứ sáu - 30/09/2016 15:06
537
152
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc
Tóm tắt: Bài viết khái quát các loại tri thức văn hóa bản địa và đánh giá thực trạng sử dụng tri thức văn hóa bản địa trong giáo dục quyền trẻ em cho học sinh tiểu học người Tày - Nùng khu vực Việt Bắc; phân tích nguyên nhân của những khó khăn, hạn chế trong công tác này và đề ra các nhiệm vụ để tổ chức tốt quá trình giáo dục quyền trẻ em cho nhóm học sinh dân tộc Tày - Nùng khu vực Việt Bắc
Từ khóa: giáo dục quyền trẻ em, tri thức văn hóa bản địa, học sinh tiểu học, người Tày - Nùng, Việt Bắc
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!