15. Các hướng thiết kế sư phạm cho nội dung dạy học môn Toán ở tiểu học để vận dụng dạy học hợp tác có hiệu quả

Thứ sáu - 30/09/2016 05:11  231  34

Tác giả bài viết: Hoàng Công Kiên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày sự cần thiết thiết kế sư phạm cho nội dung dạy học hợp tác, các hướng thiết kế sư phạm cụ thể, gồm: tạo ra những tình huống gợi được vấn đề; tích hợp một số nội dung của bài học; toán học hóa những tình huống thực tế và thực tế hóa các vấn đề toán học để tạo hứng thú cho học sinh; tạo ra những vấn đề có tính mở, toán vui, toán ngụy biện, câu đố; yêu cầu hạn chế về thời gian; thiết kế dưới dạng trò chơi hoặc mang yếu tố vui chơi
Từ khóa: thiết kế sư phạm, dạy học, toán tiểu học, dạy học hợp tác
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây