15. Các hướng thiết kế sư phạm cho nội dung dạy học môn Toán ở tiểu học để vận dụng dạy học hợp tác có hiệu quả

Thứ sáu - 30/09/2016 05:11  442  108

Tác giả bài viết: Hoàng Công Kiên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày sự cần thiết thiết kế sư phạm cho nội dung dạy học hợp tác, các hướng thiết kế sư phạm cụ thể, gồm: tạo ra những tình huống gợi được vấn đề; tích hợp một số nội dung của bài học; toán học hóa những tình huống thực tế và thực tế hóa các vấn đề toán học để tạo hứng thú cho học sinh; tạo ra những vấn đề có tính mở, toán vui, toán ngụy biện, câu đố; yêu cầu hạn chế về thời gian; thiết kế dưới dạng trò chơi hoặc mang yếu tố vui chơi
Từ khóa: thiết kế sư phạm, dạy học, toán tiểu học, dạy học hợp tác
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây