16. Rèn luyện năng lực dự đoán và suy diễn giải quyết vấn đề cho học sinh phổ thông trong dạy học toán

Thứ sáu - 30/09/2016 16:16  263  58

Tác giả bài viết: Phan Anh Tài

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết nêu một số yêu cầu biện pháp rèn luyện và bồi dưỡng năng lực dự đoán và năng lực suy diễn, bao gồm: tập luyện cho học sinh năng lực dự đoán và suy diễn; giúp học sinh hiểu được bản chất của dự đoán, ý nghĩa của hoạt động dự đoán; giáo viên cần quan tâm đến những vấn đề có tính tìm tòi, dự đoán; động viên, khích lệ học sinh trong hoạt động dự đoán.
Từ khóa: dạy học toán, năng lực dự đoán, suy diễn, giải quyết vấn đề, học sinh phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây