22. Dạy thêm - học thêm: thực trạng và một số biện pháp để khắc phục những bất cập

Thứ sáu - 30/09/2016 16:23  506  134

Tác giả bài viết: Trần Vũ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Vài viết bàn về dạy thêm - học thêm, thực trạng vấn đề này ở trường phổ thông với những bất cập tồn tại và đề xuất giải pháp hạn chế những bất cập trong dạy thêm - học thêm, đó là: quản lí của nhà trường (qua nghị quyết của chi bộ, lồng ghép nội dung này vào đăng kí thi đua, đánh giá định kì, kiểm điểm vi phạm; học tập quán triệt các nghị định, văn bản của Chính phủ, của ngành về đạo đức nhà giáo, về dạy thêm - học thêm; tổ chức cho giáo viên cam kết thực hiện đúng quy định của ngành về vấn đề); nhắc nhở học sinh và phụ huynh lựa chọn hình thức học thêm theo quy định; lập kế hoạch dạy thêm - học thêm theo quy định của ngành; co quy chế đánh giá, xếp loại, xử lí cán bộ vi phạm…
Từ khóa: dạy thêm, học thêm, biện pháp, bất cập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây