22. Dạy thêm - học thêm: thực trạng và một số biện pháp để khắc phục những bất cập

Thứ sáu - 30/09/2016 16:23  402  92

Tác giả bài viết: Trần Vũ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Vài viết bàn về dạy thêm - học thêm, thực trạng vấn đề này ở trường phổ thông với những bất cập tồn tại và đề xuất giải pháp hạn chế những bất cập trong dạy thêm - học thêm, đó là: quản lí của nhà trường (qua nghị quyết của chi bộ, lồng ghép nội dung này vào đăng kí thi đua, đánh giá định kì, kiểm điểm vi phạm; học tập quán triệt các nghị định, văn bản của Chính phủ, của ngành về đạo đức nhà giáo, về dạy thêm - học thêm; tổ chức cho giáo viên cam kết thực hiện đúng quy định của ngành về vấn đề); nhắc nhở học sinh và phụ huynh lựa chọn hình thức học thêm theo quy định; lập kế hoạch dạy thêm - học thêm theo quy định của ngành; co quy chế đánh giá, xếp loại, xử lí cán bộ vi phạm…
Từ khóa: dạy thêm, học thêm, biện pháp, bất cập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây