5. Quy trình thực hành nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cấp tiểu học và cấp trung học cơ sở ở thành phố Vĩnh Long

Thứ sáu - 30/09/2016 15:55  271  55

Tác giả bài viết: Phạm Huy Tư

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: bài viết giới thiệu quy trình thực hành nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, gồm các bước: xác định nội dung, lựa chọn giải pháp nghiên cứu; viết tên đề tài; xác định vấn đề nghiên cứu; nêu giả thuyết nghiên cứu; lựa chọn thiết kế nghiên cứu; soạn kế hoạch bài dạy; soạn đề kiểm tra; hoàn chỉnh kế hoạch nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; tổ chuyên môn chọn nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng, xếp lịch dạy cho giáo viên trong tổ; giáo viên kiểm tra 2 nhóm thực nghiệm và đối chứng, chấm bài kiểm tra và lên điểm thống kê; giáo viên tiến hành viết báo cáo nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; đánh giá sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở cấp tổ, cấp trường và cấp phòng GD-ĐT. Thực hiện nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng theo quy trình hướng dẫn trong bài sẽ giúp giáo viên tiến hành công việc được dễ dàng, thuận lợi, sản phẩm nghiên cứu đạt yêu cầu đề ra.
Từ khóa: quy trình thực hành, nghiên cứu khoa học, sư phạm ứng dụng, tiểu học, trung học cơ sở, thành phố Vĩnh Long
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây