11. Vận dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Thứ sáu - 30/09/2016 17:01
1501
617
Tác giả bài viết: Nguyễn Trung Kiên
Tóm tắt: Bài viết đề cập phương pháp dạy học tình huống (khái niệm, ưu điểm của phương pháp; yêu cầu của một tình huống dạy học); từ đó phân tích việc xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học, gồm: quy trình xây dựng tình huống, hướng giải quyết tình huống; những ưu điểm và hạn chế của việc vận dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học.
Từ khóa: dạy học, phương pháp dạy học tình huống, Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!