11. Vận dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định

Thứ sáu - 30/09/2016 17:01  1501  617

Tác giả bài viết: Nguyễn Trung Kiên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập phương pháp dạy học tình huống (khái niệm, ưu điểm của phương pháp; yêu cầu của một tình huống dạy học); từ đó phân tích việc xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học, gồm: quy trình xây dựng tình huống, hướng giải quyết tình huống; những ưu điểm và hạn chế của việc vận dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học.
Từ khóa: dạy học, phương pháp dạy học tình huống, Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây