Bài báo
Số ra: Số 323 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 14. Thực trạng hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh tiểu học thông qua dạy học giải toán
Tóm tắt: Tóm tắt: Từ việc khẳng định vai trò hình thành và phát triển tư duy cho học sinh qua dạy học toán, bài viết trình bày kết quả khảo sát hoạt động hình thành kĩ năng tư duy thông qua dạy học giải toán ở các lớp cuối cấp tiểu học, về nhận thức của giáo viên, việc tổ chức dạy học toán lớp 4, 5 theo hướng hình thành kĩ năng tư duy, đánh giá của giáo viên về mức độ biểu hiện kĩ năng tư duy của học sinh tiểu học trong giải toán. Tác giả cũng phân tích những khó khăn trong công tác này; từ đó, đề xuất một số biện pháp để thực hiện tốt việc tổ chức dạy học giải toán theo hướng hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh.
Từ khóa: hình thành kĩ năng tư duy, học sinh tiểu học, dạy học giải toán
Tác giả bài viết: Đỗ Tùng
Từ khóa: học sinh tiểu học, hình thành kĩ năng tư duy, dạy học giải toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây