Bài báo
Số ra: Số 323 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 15. Một số hoạt động hình thành năng lực đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Tóm tắt: Tóm tắt: Đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh ở tiểu học là quá trình thu thập thông tin về kiến thức, kĩ năng, thái độ học tập của học sinh một cách đầy đủ, chính xác để từ đó có sự điều chỉnh quá trình dạy học nhằm đạt được những kết quả cao hơn. Bài viết đề xuất một số hoạt động hình thành năng lực đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học, bao gồm các biện pháp tập luyện cho sinh viên: cách xác định nội dung cần kiểm tra và soạn câu hỏi; soạn đề thi theo quy trình chuẩn hóa; biết phân tích kết quả học tập của học sinh để điều chỉnh phương pháp dạy học.
Từ khóa: hình thành năng lực, đánh giá kết quả học tập, môn Toán, học sinh, sinh viên, ngành giáo dục tiểu học
Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Trinh
Từ khóa: sinh viên, học sinh, môn Toán, đánh giá kết quả học tập, hình thành năng lực, ngành giáo dục tiểu học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây