16. Thử nghiệm xây dựng trò chơi trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả học tập nội dung so sánh và xếp thứ tự số trong môn Toán ở tiểu học
Thứ sáu - 30/09/2016 17:04
597
261
Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc Anh - Nguyễn Thị My - Trần Thị Bích Hồng
Tóm tắt: Bài viết khẳng định vai trò của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và đào tạo ở các cấp học, ngành học và đề xuất hướng xây dựng trò chơi trực tuyến có nội dung so sánh và xếp thứ tự số, bao gồm các nội dung: Trò chơi và trò chơi trực tuyến; Nội dung môn Toán ở tiểu học; Thiết kế một số trò chơi trực tuyến, với yêu cầu và quy trình các bước qua một số minh họa.
Từ khóa: xây dựng trò chơi trực tuyến, hiệu quả học tập, so sánh và xếp thứ tự số, môn Toán, tiểu học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!