Bài báo
Số ra: Số 323 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 17. Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập phân hóa trong dạy học Toán ở trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết trình bày quan niệm về dạy học phân hóa, các nguyên tắc, quy trình xây dựng câu hỏi và bài tập phân hóa, vai trò của câu hỏi và bài tập phân hóa trong dạy học toán. Từ đó, tác giả đề xuất xây dựng câu hỏi và bài tập phân hóa vơi những điểm cần chú ý: xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập có thể phân hóa thành nhiều mức độ khác nhau, sắp xếp câu hỏi và bài tập thành hệ thống theo mục tiêu dạy học; Các câu hỏi và bài tập được nêu dưới nhiều hình thức khác nhau; các câu hỏi và bài tập cần có tác dụng cho nhiều đối tượng khác nhau; các câu hỏi và bài tập phân hóa cần đảm bảo phân loại tư duy, mức độ nhận thức của học sinh.
Từ khóa: hệ thống câu hỏi, bài tập phân hóa, dạy học Toán, trung học phổ thông
Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh Huyền
Từ khóa: trung học phổ thông, dạy học Toán, bài tập phân hóa, hệ thống câu hỏi
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây