Bài báo
Số ra: Số 323 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 18. Một số nguyên tắc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học toán cho học sinh học lực yếu kém
Tóm tắt: Tóm tắt: Để giảm bớt tính trừu tượng của môn Toán trong quá trình dạy học, giáo viên nên tăng cường sử dụng các phương tiện trực quan, nhất là với các học sinh có học lực kém. Bài viết trình bày một số nguyên tắc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học toán cho học sinh học lực yếu kém, đó là các nguyên tắc: đáp ứng được mục đích của việc dạy học trong trường phổ thông; dựa trên nền tảng tri thức chuẩn của sách giáo khoa; tạo môi trường hoạt động tích cực cho học sinh, học sinh tự lực khám phá, tòm tòi phát hiện vấn đề và độc lập giải quyết vấn đề.
Từ khóa: nguyên tắc sử dụng, phương tiện trực quan, dạy học toán, học sinh, học lực yếu kém
Tác giả bài viết: Vũ Trọng Nghị - Nguyễn Thị Thanh Tuyên - Nguyễn Thụy Phương Trâm
Từ khóa: học sinh, dạy học toán, nguyên tắc sử dụng, phương tiện trực quan, học lực yếu kém
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây