Bài báo
Số ra: Số 323 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 19. Sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh trung học phổ thông tự học toán
Tóm tắt: Tóm tắt: Việc sử dụng điện thoại di động dạy học đã mở ra một hình thức giáo dục - đào tạo mới, đó là M-learning, tạo ra một tiền đề thuận lợi cho việc chuyển từ máy tính điện tử sang điện thoại di động, trong đó có dạy học toán. Bài viết đề xuất sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh tự học toán, với các phương án: sử dụng điện thoại di động để triển khai tự học có hướng dẫn của giáo viên; để triển khai tự học không có hướng dẫn trực tiếp của giáo viên; triển khai tự học không có hướng dẫn của giáo viên. Tiếp đó, tác giả phân tích các yếu tố tích cực của việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh tự học toán ở trung học phổ thông.
Từ khóa: điện thoại di động, hỗ trợ tự học toán, trung học phổ thông
Tác giả bài viết: Trịnh Thị Phương Thảo
Từ khóa: trung học phổ thông, điện thoại di động, hỗ trợ tự học toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây