19. Sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh trung học phổ thông tự học toán

Thứ sáu - 30/09/2016 06:04  9  1

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Phương Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc sử dụng điện thoại di động dạy học đã mở ra một hình thức giáo dục - đào tạo mới, đó là M-learning, tạo ra một tiền đề thuận lợi cho việc chuyển từ máy tính điện tử sang điện thoại di động, trong đó có dạy học toán. Bài viết đề xuất sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh tự học toán, với các phương án: sử dụng điện thoại di động để triển khai tự học có hướng dẫn của giáo viên; để triển khai tự học không có hướng dẫn trực tiếp của giáo viên; triển khai tự học không có hướng dẫn của giáo viên. Tiếp đó, tác giả phân tích các yếu tố tích cực của việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh tự học toán ở trung học phổ thông.
Từ khóa: điện thoại di động, hỗ trợ tự học toán, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây