20. Xây dựng hệ thống câu hỏi trong dạy - học học phần Lí thuyết tối ưu

Thứ sáu - 30/09/2016 06:04  30  4

Tác giả bài viết: Phan Lê Na

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đưa ra hệ thống câu hỏi để hỗ trợ sinh viên ngành Công nghệ thông tin tự học, tự nghiên cứu học phần Lí thuyết tối ưu; xây dựng các nhóm cầu hỏi: nhóm câu hỏi đặt vấn đề; nhóm câu hỏi thuật toán đơn hình; nhóm câu hỏi và bàu tập áp dụng thuật toán đơn hình. Xây dựng thành công hệ thống câu hỏi trong quá trình dạy học sẽ có tác dụng tích cực trong việc định hướng sinh viên tự học, tự nghiên cứu, nhất là trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
Từ khóa: hệ thống câu hỏi, học phần Lí thuyết tối ưu
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây