22. Định hướng xây dựng chương trình môn Mĩ thuật phổ thông Việt Nam sau 2015
Thứ sáu - 30/09/2016 17:08
673
112
Tác giả bài viết: Bạch Ngọc Diệp
Tóm tắt: bài viết nhận xét ưu điểm và chỉ ra những hạn chế của chương trình môn Mĩ thuật hiện hành một cách cụ thể và định hướng xây dựng Chương trình môn Mĩ thuật phổ thông Việt Nam sau 2015, với những nội dung cụ thể: phát triển năng lực người học; xây dựng trên cơ sở khả năng tích hợp cao giữa hai môn Mĩ thuật và Thủ công; tiếp cận từ đơn giản đến phức tạp, từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng; lựa chọ nội dung sẽ ẩn chứa các mạch xuyên suốt; từ ma trận nội dung có thể xây dựng thành những chủ đề lớn, xuyên suốt cấp học.
Từ khóa: định hướng xây dựng, chương trình, môn Mĩ thuật phổ thông, sau 2015
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!