4. Giáo dục đạo lí “uống nước nhớ nguồn” cho học sinh qua môn Giáo dục công dân
Thứ sáu - 30/09/2016 16:44
696
151
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thọ
Tóm tắt: Bài viết khẳng định vị trí, vai trò của môn Giáo dục công dân trong nhà trường, phân tích giá trị đạo lí “uống nước nhớ nguồn” - một giá trị đạo đức căn bản của người Việt; từ đó, phân tích sự cần thiết giáo dục đạo lí này cho học sinh và đề cập những nội dung cơ bản câng giáo dục cho học sinh về đạo lí “uống nước nhớ nguồn” cho học sinh qua môn Giáo dục Công dân.
Từ khóa: Giáo dục Công dân, giáo dục đạo lí, học sinh, uống nước nhớ nguồn
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!