4. Giáo dục đạo lí “uống nước nhớ nguồn” cho học sinh qua môn Giáo dục công dân

Thứ sáu - 30/09/2016 05:44  56  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thọ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết khẳng định vị trí, vai trò của môn Giáo dục công dân trong nhà trường, phân tích giá trị đạo lí “uống nước nhớ nguồn” - một giá trị đạo đức căn bản của người Việt; từ đó, phân tích sự cần thiết giáo dục đạo lí này cho học sinh và đề cập những nội dung cơ bản câng giáo dục cho học sinh về đạo lí “uống nước nhớ nguồn” cho học sinh qua môn Giáo dục Công dân.
Từ khóa: Giáo dục Công dân, giáo dục đạo lí, học sinh, uống nước nhớ nguồn
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây