Bài báo
Số ra: Số 323 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 5. Phương pháp tiếp cận và những nguyên tắc giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm
Tóm tắt: Tóm tắt: Giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm là hoạt động thiết thực để nâng cao chất lượng đào tạo và văn hóa nhà trường. Bài viết trình bày phương pháp tiếp cận trong giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm và các nguyên tắc giáo dục hành vi này cho sinh viên, như: đảm bảo tính mục đích, giáo dục trong hoạt động, đảm bảo tính giá trị, thực tiễn trong giáo dục, phát huy vai trò xung kích, tự nguyện, tính tích cực của học sinh; đảm bảo tính phù hợp với đặc điểm tâm lí và tính đặc thù của sinh viên đại học sư phạm.
Từ khóa: sinh viên, đại học sư phạm, văn hóa học tập, giáo dục hành vi, phương pháp tiếp cận
Tác giả bài viết: Vũ Thị Thúy Hằng
Từ khóa: đại học sư phạm, sinh viên, văn hóa học tập, giáo dục hành vi, phương pháp tiếp cận
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây