5. Phương pháp tiếp cận và những nguyên tắc giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm

Thứ sáu - 30/09/2016 16:44  806  213

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thúy Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm là hoạt động thiết thực để nâng cao chất lượng đào tạo và văn hóa nhà trường. Bài viết trình bày phương pháp tiếp cận trong giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm và các nguyên tắc giáo dục hành vi này cho sinh viên, như: đảm bảo tính mục đích, giáo dục trong hoạt động, đảm bảo tính giá trị, thực tiễn trong giáo dục, phát huy vai trò xung kích, tự nguyện, tính tích cực của học sinh; đảm bảo tính phù hợp với đặc điểm tâm lí và tính đặc thù của sinh viên đại học sư phạm.
Từ khóa: sinh viên, đại học sư phạm, văn hóa học tập, giáo dục hành vi, phương pháp tiếp cận
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây