6. Về đổi mới đánh giá trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học

Thứ sáu - 30/09/2016 05:57  447  135

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Nhữ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày những vấn đề về đổi mới đánh giá trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học trên cơ sở: khái niệm, quan điểm; nguyên tắc, quy trình, các dạng đánh giá, phương pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động này. Trên cơ sở đó, tác giả nêu 2 vấn đề quan trọng khi thực hiện việc đánh giá theo hướng đổi mới, đó là: Đánh giá trực tiếp trong quá trình bồi dưỡng và đến khi két thúc lớp/khóa bồi dưỡng; Đánh giá gián tiếp sau khi đã kết thúc quá trình giáo viên giảng dạy ở nhà trường.
Từ khóa: đánh giá, đổi mới đánh giá, giáo viên tiểu học, hoạt động bồi dưỡng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây