6. Về đổi mới đánh giá trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học
Thứ sáu - 30/09/2016 16:57
594
198
Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Nhữ
Tóm tắt: Bài viết trình bày những vấn đề về đổi mới đánh giá trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học trên cơ sở: khái niệm, quan điểm; nguyên tắc, quy trình, các dạng đánh giá, phương pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động này. Trên cơ sở đó, tác giả nêu 2 vấn đề quan trọng khi thực hiện việc đánh giá theo hướng đổi mới, đó là: Đánh giá trực tiếp trong quá trình bồi dưỡng và đến khi két thúc lớp/khóa bồi dưỡng; Đánh giá gián tiếp sau khi đã kết thúc quá trình giáo viên giảng dạy ở nhà trường.
Từ khóa: đánh giá, đổi mới đánh giá, giáo viên tiểu học, hoạt động bồi dưỡng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!