13. Tổng quan về kiểm tra, đánh giá trong dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông

Chủ nhật - 02/10/2016 22:31  12  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Thi

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày mục đích, yêu cầu của kiểm tra, đánh giá trong hoạt động dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông, chủ thể tham gia vào quá trình kiểm tra, đánh giá trong dạy học làm văn, một số lĩnh vực cần được kiểm tra, đánh giá trong dạy học phân môn Làm văn ở trường phổ thông. Từ đó, tác giả khái quát một số hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông, đó là đánh giá quá trình; đánh giá tổng kết; đánh giá bằng viết, vấn đáp, quan sát; tự đánh giá và đánh giá ngang hàng.
Từ khóa: tổng quan, kiểm tra, đánh giá, dạy học làm văn, trường phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây