Bài báo
Số ra: Số 324 (Kì II - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 13. Tổng quan về kiểm tra, đánh giá trong dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết trình bày mục đích, yêu cầu của kiểm tra, đánh giá trong hoạt động dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông, chủ thể tham gia vào quá trình kiểm tra, đánh giá trong dạy học làm văn, một số lĩnh vực cần được kiểm tra, đánh giá trong dạy học phân môn Làm văn ở trường phổ thông. Từ đó, tác giả khái quát một số hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông, đó là đánh giá quá trình; đánh giá tổng kết; đánh giá bằng viết, vấn đáp, quan sát; tự đánh giá và đánh giá ngang hàng.
Từ khóa: tổng quan, kiểm tra, đánh giá, dạy học làm văn, trường phổ thông
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Thi
Từ khóa: trường phổ thông, đánh giá, kiểm tra, tổng quan, dạy học làm văn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây