14. Sử dụng kết hợp phương thức biểu cảm trong bài làm văn nghị luận cho học sinh trung học cơ sở

Chủ nhật - 02/10/2016 22:31  9  2

Tác giả bài viết: Trần Văn Chung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách thức sử dụng kết hợp phương thức biểu cảm trong bài làm văn nghị luận cho học sinh trung học cơ sở, bao gồm: sử dụng phương thức biểu cảm gắn với các từ giàu sắc thái biểu cảm, gắn với các loại câu giàu sắc thái biểu cảm, gắn với một số biện pháp tu từ trong bài văn nghị luận. Ở mỗi biện pháp, tác giả minh họa bằng những trích dẫn văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở.
Từ khóa: làm văn nghị luận, phương thức biểu cảm, học sinh, trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây