14. Sử dụng kết hợp phương thức biểu cảm trong bài làm văn nghị luận cho học sinh trung học cơ sở
Thứ hai - 03/10/2016 09:31
578
154
Tác giả bài viết: Trần Văn Chung
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách thức sử dụng kết hợp phương thức biểu cảm trong bài làm văn nghị luận cho học sinh trung học cơ sở, bao gồm: sử dụng phương thức biểu cảm gắn với các từ giàu sắc thái biểu cảm, gắn với các loại câu giàu sắc thái biểu cảm, gắn với một số biện pháp tu từ trong bài văn nghị luận. Ở mỗi biện pháp, tác giả minh họa bằng những trích dẫn văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở.
Từ khóa: làm văn nghị luận, phương thức biểu cảm, học sinh, trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!