Bài báo
Số ra: Số 324 (Kì II - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 14. Sử dụng kết hợp phương thức biểu cảm trong bài làm văn nghị luận cho học sinh trung học cơ sở
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết trình bày cách thức sử dụng kết hợp phương thức biểu cảm trong bài làm văn nghị luận cho học sinh trung học cơ sở, bao gồm: sử dụng phương thức biểu cảm gắn với các từ giàu sắc thái biểu cảm, gắn với các loại câu giàu sắc thái biểu cảm, gắn với một số biện pháp tu từ trong bài văn nghị luận. Ở mỗi biện pháp, tác giả minh họa bằng những trích dẫn văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở.
Từ khóa: làm văn nghị luận, phương thức biểu cảm, học sinh, trung học cơ sở
Tác giả bài viết: Trần Văn Chung
Từ khóa: học sinh, trung học cơ sở, làm văn nghị luận, phương thức biểu cảm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây