3. Xây dựng các tiêu chí tuyển chọn giáo viên cốt cán cấp trung học cơ sở

Thứ hai - 03/10/2016 08:31  811  265

Tác giả bài viết: Lê Bình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập khái niệm về giáo viên cốt cán cấp trung học cơ sở, khung năng lực và các tiêu chí cụ thể về giáo viên cốt cán cấp trung học cơ sở, gồm: năng lực chuyên môn, giáo dục, năng lực lãnh đạo, năng lực nghiên cứu thay đổi; năng lực lãnh đạo quản lí học tập, giáo dục; năng lực dạy học; năng lực phát triển nghề nghiệp; năng lực hướng dẫn, tư vấn.
Từ khóa: xây dựng, tiêu chí tuyển chọn, giáo viên cốt cán, trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây