5. Nhu cầu quản lí cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thứ hai - 03/10/2016 08:32
704
217
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hải
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực tế nhu cầu quản lí cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, về mức độ kĩ năng quản lí cảm xúc và nhu cầu tham gia học kĩ năng quản lí cảm xúc của sinh viên. Phân tích kết quả khảo sát cho thấy, kĩ năng quản lí cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chưa cao, họ còn gặp khó khăn trong các tình huống ứng xử, kiểm soát cảm xúc. Các chương trình học kĩ năng quản lí cảm xúc qua thực nghiệm được đánh giá là rất bổ ích, có tính khả thi và cần được duy trì, mở rộng trên phạm vi toàn trường.
Từ khóa: nhu cầu, quản lí cảm xúc, sinh viên, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!