Bài báo
Số ra: Số 324 (Kì II - tháng 12)/Tháng 12/2013
Tên bài báo: 7. Tiếp cận phương pháp giáo dục Montessori trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trường mầm non tư thục
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết phân tích sự phù hợp của phương pháp giáo dục Montessori với quan điểm chỉ đạo về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục; nội dung xây dựng môi trường giáo dục theo tiêu chí của nhà trẻ thơ Montessori và tiếp cận phương pháp giáo dục Montessori trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trường mầm non tư thục về: phương pháp, nội dung của phương pháp, hình thức tổ chức trong ngôi nhà trẻ thơ Montessori. Đây là một phương pháp giáo dục đáng quan tâm của hiệu trưởng và các nhà quản lí giáo dục, tiếp cận tinh hao của phương pháp để bồi dưỡng giáo viên, nâng cao chất lượng giáo dục mầm non theo hướng đổi mới.
Từ khóa: Montessori, bồi dưỡng chuyên môn, giáo viên, trường mầm non tư thục
Tác giả bài viết: Vũ Thị Ngọc Anh
Từ khóa: giáo viên, Montessori, bồi dưỡng chuyên môn, trường mầm non tư thục
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây