7. Tiếp cận phương pháp giáo dục Montessori trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trường mầm non tư thục
Thứ hai - 03/10/2016 08:55
1148
279
Tác giả bài viết: Vũ Thị Ngọc Anh
Tóm tắt: Bài viết phân tích sự phù hợp của phương pháp giáo dục Montessori với quan điểm chỉ đạo về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục; nội dung xây dựng môi trường giáo dục theo tiêu chí của nhà trẻ thơ Montessori và tiếp cận phương pháp giáo dục Montessori trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trường mầm non tư thục về: phương pháp, nội dung của phương pháp, hình thức tổ chức trong ngôi nhà trẻ thơ Montessori. Đây là một phương pháp giáo dục đáng quan tâm của hiệu trưởng và các nhà quản lí giáo dục, tiếp cận tinh hao của phương pháp để bồi dưỡng giáo viên, nâng cao chất lượng giáo dục mầm non theo hướng đổi mới.
Từ khóa: Montessori, bồi dưỡng chuyên môn, giáo viên, trường mầm non tư thục
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!