9. Mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường tiểu học

Chủ nhật - 02/10/2016 21:55  73  8

Tác giả bài viết: Huỳnh Lâm Anh Chương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích cơ sở lí luận về xây dựng mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, các loại mô hình quản lí chất lượng và vấn đề chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học, các yếu tố đảm bảo chất lượng của hoạt động này. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường tiểu học, gồm: nguyên tắc quản lí, tiêu chí đánh giá chất lượng, quy trình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường tiểu học.
Từ khóa: Mô hình quản lí, hoạt động giáo dục kĩ năng sống, học sinh trường tiểu học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây