9. Mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường tiểu học
Thứ hai - 03/10/2016 08:55
598
180
Tác giả bài viết: Huỳnh Lâm Anh Chương
Tóm tắt: Bài viết phân tích cơ sở lí luận về xây dựng mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, các loại mô hình quản lí chất lượng và vấn đề chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học, các yếu tố đảm bảo chất lượng của hoạt động này. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường tiểu học, gồm: nguyên tắc quản lí, tiêu chí đánh giá chất lượng, quy trình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường tiểu học.
Từ khóa: Mô hình quản lí, hoạt động giáo dục kĩ năng sống, học sinh trường tiểu học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!