Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 1
Số 325 (Kì I - tháng 1)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đào tạo giáo viên phổ thông trong giai đoạn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam
Quản lí giáo dục
2. Biện pháp phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
3. Các yếu tố cơ bản ảnh hưởng tới xuất nhập khẩu dịch vụ giáo dục đại học ở Việt Nam
4. Phát triển chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông đảm bảo chất lượng giáo dục
5. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hệ thống tín chỉ ở các trường đại học sư phạm
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
6. Bài tập thực hành nghiên cứu tâm lí học sinh trong dạy học phần Tâm lí học tiểu học
7. Thương lượng - kĩ năng cần hình thành và phát triển cho sinh viên
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Kết hợp giữa giáo dục pháp luật với giáo dục đạo đức cho thanh niên quân đội hiện nay
9. Một số định hướng vận dụng tư tưởng giáo dục đạo đức nghề nghiệp báo chí của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các trường đào tạo báo chí
10. Các kĩ năng mềm giúp sinh viên sư phạm thích ứng với hoạt động học tập- rèn luyện nghề nghiệp
11. Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục học tại các trường cao đẳng sư phạm hiện nay
12. Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm tại Khoa Toán Tin Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Yêu cầu - Thực tiễn - Giải pháp
13. Tự học của sinh viên - yếu tố cơ bản nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường đại học theo học chế tín chỉ
14. Hướng dẫn học sinh tự học ở nhà trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía bắc
15. Tổ chức dạy học theo dự án trong dạy học môn Toán cho học sinh trung học phổ thông
16. Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh
17. Vận dụng khái niệm “Tựa đối ngẫu” trong dạy học hình học ở trường phổ thông
18. Một số biện pháp bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học giải bài tập toán ở trường phổ thông
19. Thực nghiệm sư phạm về việc vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học giải tích ở trường cao đẳng sư phạm nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
20. Sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục chính trị nhằm phát huy tính tích cực học tập cho học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây