11. Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục học tại các trường cao đẳng sư phạm hiện nay
Thứ ba - 27/09/2016 08:37
489
151
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thúy Hường
Phương pháp thảo luận nhóm là một trong những phương pháp dạy học tích cực, phát huy được tính chủ động, sáng tạo cho học sinh, sinh viên. Từ việc phân tích thực trạng dạy và học môn Giáo dục học ở các trường sư phạm, bài viết đề xuất quy trình cũng như chỉ rõ những điều kiện để thực hiện phương pháp thảo luận nhóm một cách có hiệu quả trong dạy học môn Giáo dục học ở các trường cao đẳng sư phạm hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!