17. Vận dụng khái niệm “Tựa đối ngẫu” trong dạy học hình học ở trường phổ thông

Thứ hai - 26/09/2016 21:37  149  21

Tác giả bài viết: Nguyễn Danh Nam

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập vận dụng khái niêm tựa đối ngẫu trong dạy học hình học ở trường phổ thông, trong đó tập trung trình bày một số nội dung cơ bản như: Khái niệm tựa đối ngẫu, dùng khái niệm tựa đối ngẫu để phân loại, hệ thống kiến thức, dùng định lí tựa đối ngẫu để mở rộng các kết quả mới, dùng quy tắc tựa đối ngẫu để phát triển tính sáng tạo của học sinh trong giải toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây