19. Thực nghiệm sư phạm về việc vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học giải tích ở trường cao đẳng sư phạm nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Thứ hai - 26/09/2016 21:54  315  54

Tác giả bài viết: Jab Vongthavy

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập mục đích và nội dung thực nghiệm sư phạm về việc vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học giải tích ở các trường cao đẳng sư phạm nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào; đánh giá hiệu quả thực nghiệm sư phạm, cũng như rút ra một số kết luận về việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong quá trình đổi mới phương pháp dạy học ở nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào trong tình hình hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây