17. Hiểu biết định lượng - một cách để gắn kết Toán học ở nhà trường với thực tiễn

Thứ năm - 15/09/2016 10:46  139  17

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tân An

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết giới thiệu một số khái niệm và biểu hiện của hiểu biết định lượng và nêu ra ba lí do cần thiết để trang bị hiểu biết định lượng cho học sinh ở các trường phổ thông, đó là: hiểu biết định lượng; sự cần thiết hiểu biết định lượng trong xã hội ngày nay, cũng như kết quả khảo sát hiểu biết định lượng. Trên cơ sở đó cung cấp cho học sinh những kiến thức và kĩ năng liên quan đến Toán học, giúp học sinh phát triển khả năng kết nối các kiến thức, kĩ năng Toán học vào giải quyết các tình huống thực tiễn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây