Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 2
Số 327 (Kì I - tháng 2)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Hoạt động đào tạo giáo viên trong bối cảnh mới
2. Giáo dục âm nhạc ở trường phổ thông Việt Nam hiện nay và định hướng đổi mới sau 2015
Quản lí giáo dục
3. Tác động của hội nhập quốc tế đối với công tác đào tạo và quản lí đào tạo người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài
4. Đổi mới giáo dục mầm non và yêu cầu mô hình nhân cách cán bộ quản lí trường mầm non trong giai đoạn hiện nay
5. Đóng góp của nhà Nho với nền giáo dục Việt Nam thời trung đại
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Đổi mới phương pháp dạy học môn Giáo dục chính trị đáp ứng yêu cầu của tình hình mới trong giai đoạn hiện nay
7. Cách tổ chức báo cáo kết quả thảo luận nhóm cho sinh viên trong việc học tập môn những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác -Lênin ở trường đại học
8. Phân tích mối tương quan giữa chương trình đào tạo của trường sư phạm và chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
9. Cơ sở khoa học về năng lực nghiên cứu khoa học - công nghệ của giảng viên cao đẳng nghề
10. Thực trạng rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Hồng Đức
11. Dạy học theo góc kiểu khác nội dung kiến thức, khác phong cách học - Một hướng mở trong thực tiễn áp dụng
12. Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh phổ thông - mục tiêu tất yếu của chương trình Ngữ Văn
13. Trần Anh Thái - trường ca từ 1990 đến nay và sự cách tân về giọng điệu
14. Dạy học tác phẩm “truyện An Dương Vương và Mị Châu - Trọng Thủy” theo hướng tiếp cận văn hóa
15. Tình trạng thụ động ở học sinh trung học phổ thông khi học môn Ngữ Văn và một số biện pháp khắc phục
16. Sử dụng nguồn sử liệu bảo tàng trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Đồng Tháp
17. Nghiên cứu so sánh nội dung chủ đề hình học trong chương trình và sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học của Việt Nam và Singapore
18. Dạy học các khái niệm tin học ở trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa các hoạt động
19. Thực nghiệm dạy học theo dự án ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
20. Cơ sở lí luận về rèn kĩ năng tư duy trong dạy học Sinh học
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây