15. Tình trạng thụ động ở học sinh trung học phổ thông khi học môn Ngữ Văn và một số biện pháp khắc phục
Thứ năm - 15/09/2016 11:02
461
150
Tác giả bài viết: Lương Văn Hà
Sự thụ động của học sinh trong học tập môn Ngữ Văn đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy học bộ môn. Bài viết đề cập Tình trạng thụ động ở học sinh trung học phổ thông khi học môn Ngữ Văn và một số biện pháp khắc phục. Trong đó, tập trung phân tích các nguyên nhân dẫn đến tình trạng thụ động của học sinh trong khi học môn Ngữ Văn như: sách giáo khoa, giáo viên, học sinh, đồng thời đề xuất một số biện pháp để khắc phục tình trạng này trong việc dạy học môn Ngữ Văn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!