15. Tình trạng thụ động ở học sinh trung học phổ thông khi học môn Ngữ Văn và một số biện pháp khắc phục

Thứ năm - 15/09/2016 11:02  59  12

Tác giả bài viết: Lương Văn Hà

 File pdf:   Tải về:  
Sự thụ động của học sinh trong học tập môn Ngữ Văn đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy học bộ môn. Bài viết đề cập Tình trạng thụ động ở học sinh trung học phổ thông khi học môn Ngữ Văn và một số biện pháp khắc phục. Trong đó, tập trung phân tích các nguyên nhân dẫn đến tình trạng thụ động của học sinh trong khi học môn Ngữ Văn như: sách giáo khoa, giáo viên, học sinh, đồng thời đề xuất một số biện pháp để khắc phục tình trạng này trong việc dạy học môn Ngữ Văn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây