17. Nghiên cứu so sánh nội dung chủ đề hình học trong chương trình và sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học của Việt Nam và Singapore

Thứ năm - 15/09/2016 00:02  336  86

Tác giả bài viết: Vũ Văn Tám

 File pdf:   Tải về:  
Trong những năm gần đây, nền giáo dục Singapore được đánh giá là một trong những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, vì vậy, việc nghiên cứu nội dung, chương trình sách giáo khoa của Singapore để rút kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình sách giáo khoa của Việt Nam sau năm 2015 là điều có ý nghĩa. Bài viết đề cập Nghiên cứu so sánh nội dung chủ đề hình học trong chương trình và sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học của Việt Nam và Singapore, qua đó rút ra những điểm giống và khác nhau, những vấn đề cần học tập kinh nghiệm từ Singapore trong việc xây dựng chương trình và viết sách giáo khoa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây