18. Dạy học các khái niệm tin học ở trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa các hoạt động

Thứ năm - 15/09/2016 11:32  119  13

Tác giả bài viết: Lê Viết Chung

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập dạy học các khái niệm tin học ở trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa các hoạt động với các nội dung chủ yếu như: một số hoạt động tích cực trong dạy học các khái niệm Tin học, một số ví dụ trong việc thiết kế, xây dựng các hoạt động khi dạy học một khái niệm Tin học: khái niệm “thuật toán”, “mảng một chiều”.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây