16. Xác định các nhân tố giao tiếp khi làm bài văn kể chuyện
Thứ năm - 15/09/2016 14:33
589
170
Tác giả bài viết: Huỳnh Kim Tường Vi
Việc chỉ ra các nhân tố tham gia vào hoạt động giao tiếp có ý nghĩa to lớn trong tổ chức dạy học tập làm văn nói chung và hướng dẫn học sinh làm một bài văn nói riêng. Bài viết đề cập xác định các nhân tố giao tiếp khi làm bài văn kể chuyện với các nội dung như: Đặc điểm đề bài hiện nay và các yêu cầu xác định đối tượng giao tiếp và mục đích giao tiếp; một số dạng bài tập có nêu mục đích và đối tượng giao tiếp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!